top of page

Lựa chọn màu sơn đi theo tử vi phong thủy như thế nào?

Chưa đến màu sơn phải chăng cũng đủ nhằm mang đến bộ mặt của ngôi nhà thay đổi và mang lại một tinh thần hoàn hảo độc đáo. nếu như từ trước mang đến nay, quý khách chọn sơn nano dựa đi theo sở thích, phía chủ hoặc luận điểm về thời tiết…thì thời điểm ngày hôm nay hãy thử một lần xem xét mang lại vấn đề nguyên tắc tử vi phong thủy xem sao nhé!

đối với ngôi nhà hoặc căn biệt thự mà nói thì sơn giữ lại một tầm quan trọng cực kỳ thiết yếu, bạn thường hoặc xem xét chất lượng của chính nó mà quên mất một điều rằng, chính Màu sắc còn mới khi là yếu tố giữ đc phần hồn của khu vực. không có bất kì ai cấm chuyện quý khách lựa chọn màu sơn theo kỳ vọng, tâm lý…, tuy nhiên cần phải dung hòa cùng rất nhân tố phong thủy, có như vậy mới đem đến một kết quả tuyệt đối hoàn hảo.

1.Ý nghĩa của những màu sắc

nguyên tắc khi chọn màu sơn cực kì đơn giản, khái niệm những căn nhà hứng cụm ánh sáng thì hãy lựa chọn màu sơn lạnh, điều đó sẽ làm trung hòa đc không gian, còn Ngược lại nếu thiếu sáng thì các bạn nên chọn lựa gam màu nóng, rực rỡ tỏa nắng, điều ấy để giúp đỡ thể hiện đc phát minh trang trí của công ty. chân thành và ý nghĩa của một trong những Màu sắc sơn dầu là:

Màu vàng: nơi đây Color tượng trưng cho các điều may mắn cũng như sự phồn hoa, đặc biệt quan trọng hơn nữa đây là gold color ánh kim, nếu dùng nó quý vị nên lựa chọn sắc độ nhẹ nhàng thôi sẽ giúp đỡ cho bức tường trở nên hài hòa cũng như chưa lòe loẹt. khái niệm những bối cảnh thiếu sáng thì vàng ánh kim chính là sự chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo. Màu xanh: có rất nhiều sắc màu khác nhau bao gồm xanh lam, xanh lá và thậm chí là sắc xanh tổng hợp. Vì đây là một gam màu lạnh nên nhìn trong bạn sẽ mang xúc cảm nó đc tươi mát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. các ngôi nhà đón nắng thì nó vẫn là ý tưởng phát minh hay ho nhất.

Màu trắng: Sắc màu này mang lại xúc cảm lành mạnh cũng như thích hợp cho những ai yêu sự đơn giản, thiên nhiên. ngày nay, phần lớn những ngôi nhà nằm trong thành thị đều lựa chọn nó với kết quả đem đến là việc cao cấp cũng như dễ ợt liên kết cùng với bất kỳ một ý tưởng phát minh hoặc style trang trí nào.

Màu hồng: tính chất của sắc màu này phù hợp với những ai yêu sự lãng mạn, người chủ khi là những người đàn bà hoặc bọn trẻ. Nó nắm giữ một sự trông rất nổi bật vừa phải, khá cân bằng và hợp lý mang đến các phong cách chủ sinh sống không giống nhau.

2.Chọn màu sơn theo phong thủy dù là sơn lót hay sơn nền thì việc ra quyết định Color của nó không cần chỉ dựa cũng như cảm tính của gia chủ, nó còn tùy vào hướng chủ, những vấn đề mang chi tiết mang đến nguyên lý tử vi phong thủy.

Khi lựa chọn màu sơn đa số người xem đều tiếp tục nhờ vào mệnh của người chồng, người trụ cột ở trong gia đình nhằm quyết định, căn cứ trong đặc điểm luật ngũ hành: Thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, từ đây lựa chọn màu sơn đẹp nhất, hợp lý và phải chăng nhất. cụ thể như sau:

Mệnh kim: nên chọn những gam màu giống như bạc, trắng, vàng ánh kim sắc nhẹ, đôi lúc cũng có thể sử dụng xám, xanh xám, xanh da trời nhạt… để bớt đi sự nhàm chán.

Mệnh thủy: hợp lý nhất cho người có gam màu này đó là đen, xanh đen, xanh lục đậm, trắng…

Mệnh mộc: greed color lá vẫn là sự chọn lựa số 1 cho bản thân mình, song đôi khi cũng có thể chọn thêm xanh lục bạc, xanh lục phía nâu…

Mệnh hỏa: phải chăng nhất chính là các gam màu nóng bỏng giống như cam đậm, đỏ, gạch, hồng…

Mệnh thổ: bên cạnh nâu và xám thì bạn còn tồn tại thể lựa chọn nâu xám…

Sơn công ty đi theo phía

tử vi chính là vấn đề nghiêng hẳn về tâm linh, còn màu sơn là tất cả những gì mà các bạn sẽ phải nhìn thấy với nó hàng ngày. Dựa tại những đặc tính về hướng nắng, phía gió, địa lý…, quý vị cũng nên lựa chọn màu sơn công ty đẹp sẽ giúp đỡ mang lại cảm xúc dễ chịu nhất mang lại toàn bộ người:

hướng đông cũng như tây:

đây là hai phía lôi cuốn được khối lượng năng lượng mặt trời chiếu vào lúc buổi sáng hay buổi chiều, để trung hòa được khu vực, chưa muốn nó có sự dư dả về nguồn sáng và gây xúc cảm oi bức thì các bạn nên chọn sơn chủ mang gam màu lạnh như: xanh lam, hồng nhạt, trắng, xanh lục nhẹ, bạc…

hướng nam cũng như bắc:

Vì nó không đc năng lượng chiếu luôn trong nên bạn cần phải chọn các gam màu nóng giống như đỏ, cam, vàng…nhằm nhằm mục đích gia tăng sức HOT, mang đến cảm xúc êm ấm, gần gũi và sinh động hơn đến khu vực này.

phía đông bắc và tây bắc: có thể nói rằng, nơi đó chính là vấn đề có năng lượng đc trung hòa nhất, vì thế mà việc lựa chọn màu sơn cũng bị đơn giản hơn. song, cũng rất cần phải để ý rằng phía đông bắc tiếp tục liên tiếp đón gió, do đó gam màu nóng giống như vàng, cam, hồng… để giúp cân bằng được toàn bộ thứ.

Còn phía tây bắc thì nó hoặc gặp nắng gắt, nóng nực, do vậy nên lựa chọn những gam màu lạnh như xanh lá cây, trắng, bạc, xanh dương nhạt…

Khi lựa chọn màu sơn chủ tuân thủ theo những nguyên lý tử vi phong thủy sinh sống tại thì nó tiếp tục đem lại hiệu ứng tốt nhất, do đó quý khách đừng bỏ qua nó nhé! đi theo Tcxd.vn


bottom of page