top of page

Mẹo cải thiện phong thủy cho mẫu nhà xinh của bạn

Hướng Đông Nam của nhà chính là vị trí cực tốt nhằm thu hút tiền bạc, phát lộc tới đến mái ấm gia đình. Đây là một vào những mẹo tử vi phong thủy vào mẫu nhà xinh của bạn.

Vấn đề tài chính của quý vị vào những ngày gần đây có phần hạn hẹp? Rất xuất hiện thể do dòng tích điện của cải của quý khách đang được bị chặn đứng. Tử vi nhà ở giỏi là một trong những giải pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất thu hút tích điện nhằm tiền bạc, của cải đổ về đến quý vị các hơn

chỉ là làm theo những mẹo tử vi vào nhà dễ dàng và đơn giản tiếp sau đây ngay vào ngôi nhà của các bạn là có thể nhằm thu hút tiền tài, sự thịnh vượng. Một điều bí mật được tiết lộ đó là những người nằm trong giới thượng lưu, giàu xuất hiện luôn tâm điểm mang đến những yếu tố phong thủy này.

Xem thêm những bài viết khác tại: https://thietkebietthudep.wixsite.com/nhaxinh

1. cửa ngõ chính - chào đón sự thịnh vượng

trên cửa chính của căn nhà , quý vị xuất hiện thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa .

bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa ngõ chính của ngôi nhà . Cánh cửa ngõ phải được mở rộng lớn và rộng hết cỡ khi nguy cấp mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. bạn dạng lề cửa ngõ không được kêu cót két, liên tiếp lau sạch kính cửa ngõ (nếu xuất hiện ) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn còn mới . Màu sơn cửa yêu thích hợp cho sự giàu có , tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ .

Ngoài ra hãy xem xét , sự bừa bộn , lộn xộn không hề giỏi trong phong thủy nhà ở . vì thế trước cửa nhà của các bạn lúc nào cũng phải sạch sẽ , gọn gàng và đủ năng lượng . xuất hiện thể đặt những chậu cây hoa red color dọc lối đi vào cửa ngõ chính hoặc thành nhóm 3 cây một là cực tốt .

nếu như xuất hiện thể, hãy mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu vào miệng đặt ở vị trí theo con đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách hàng , nó có thể thu hút tiền tài mang lại mái ấm gia đình .

khái niệm những mái ấm gia đình muốn mang phát tài mang đến mang lại cửa ngõ hàng thì khi cắt băng khánh thành nên chọn tấm lụa đỏ xuất hiện độ dài tương ứng với những số lượng 9 hoặc 18, đó là số lượng đến sự giàu xuất hiện vào phong thủy .

2. tử vi phong thủy trong nhà

Như sẽ nói sống trên, tử vi phong thủy vào nhà ở tốt yêu cầu tất cả thứ phải sạch sẽ và tiện gàng. thế cho nên hãy lên lên kế hoạch làm vệ sinh sạch sẽ cho toàn ngôi nhà .

Vứt đi toàn bộ những gì trong nhà mà quý khách không phải sử dụng mang đến nữa kế tiếp sắp đến xếp đồ vật thật ngăn nắp. Nhà cửa lộn xộn là một yếu tố ngăn chặn dòng tích điện tích cực chảy vào trong nhà của bạn .

tiếp sau là mang lại phần ánh sáng , dịch chuyển các đồ thiết kế bên trong trong nhà nhằm tạo ánh sáng tự nhiên . Quá các đồ nội thất , quá những đồ lặt vặt tiếp tục khiến nhà của quý vị trở thành chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Trồng cây tử vi phong thủy là 1 ý tưởng phát minh hoàn hảo nhất đem tài lộc cho đến căn nhà của các bạn . Vì vậy xuất hiện thể trồng cây lá tròn (giống tiền xu) yêu thích phù hợp với phong thủy tiền bạc.

nếu bạn tiếp tục thao tác sống nhà, hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà khu vực thao tác để thu hút phong thủy giỏi , kiến thức và sự thành công.

3. tích điện mang đến khu vực tiền bạc

trung tâm vực Đông Nam của nhà là 1 trong nơi thịnh vượng yêu thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một vài đồng tiền và nến để bức tốc vận may.

Ngoài ra, quý vị xuất hiện thể xem xét đến việc đặt một bể cá cảnh vào trung tâm vực giàu xuất hiện này hoặc đặt chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím nhằm tăng thêm phần giàu có .

4. phong thủy phòng tắm và phòng bếp

tử vi phong thủy bếp nấu là vật dụng trọng điểm nhất vào gian bếp vì nó liên quan mang lại sự giàu xuất hiện . luôn giữ lại bếp sạch tiếp tục và phải còn sử dụng được.

vào phong thủy , nước xuất hiện thể rửa trôi hết tiền bạc. vì thế cần đặc biệt chú ý vặn chặt tất cả các vòi nước khi không sử dụng. nổi bậc khái niệm nhà tắm , nhà vệ sinh, hãy đậy nắp bồn cầu khi không dùng cho .

những tông màu đất giống như là màu vàng sáng và màu be nên được sử dụng trên tường hoặc sàn gian bếp , phòng tắm.

Bài viết liên quan:

5. tử vi phong thủy mặt ngoài nhà

trung tâm vực giàu xuất hiện sống khuôn viên bên ngoài nhà tọa lạc phía Đông Nam. vì vậy có thể đặt một bể nước ở trung tâm vực này hay treo một chiếc chuông gió để nhằm thu hút năng lượng tích cực.

nếu như các bạn không thích 2 nhắc nhở trên có thể trồng hoa màu đỏ hoặc màu tím, còn nếu kê bàn ghế hãy lưu ý mang lại con số 3.

EndFragment


Related Posts

See All
bottom of page